Kính gửi: Trung Tâm Dịch Vụ Việc Làm Thành Phố Hồ Chí Minh

Thông tin về doanh nghiệp/tổ chức:

-Tên doanh nghiệp/tổ chức: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NĂNG LƯỢNG NAM THUẬN

-Mã số doanh nghiệp/số giấy phép thành lập hoặc đăng ký: 0315264768

Cơ quan/tổ chức thành lập:  Sở tài chính thành phố Hồ Chí Minh

-Loại hình doanh nghiệp/tổ chức: Công ty có vốn đầu tư nước ngoài

-Tổng số lao động đang làm việc tại doanh nghiệp/tổ chức: 150 người

-Trong đó số lao động nước ngoài đang làm việc: 11 người (Có giấy phép lao động: 11 người)

– Địa chỉ:  9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-Điện thoại: (028) 6291 1955

-Email:  info@supercorp.vn                                                Website: supercorp.vn

-Thời hạn của giấy phép kinh doanh/hoạt động: Không xác định

-Lĩnh vực kinh doanh/hoạt động có nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài:

Sản xuất điện. Xây dựng công trình điện, dự án năng lượng gió. Hoạt động tư vấn quản lý.

Người nộp hồ sơ của doanh nghiệp để liên hệ khi cần thiết:

Họ và tên: Trần Thị Lan Anh                                  Điện thoại: (028) 6291 1955

Đề nghị Trung Tâm Dịch Vụ Việc Làm Thành Phố Hồ Chí Minh tuyển người lao động Việt Nam vào các vị trí công việc dự kiến tuyển dụng lao động người nước ngoài như sau:

1.Vị trí công việc 1:  Chuyên gia

– Chức danh công việc: Giám đốc nhân sự

– Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:

  • Tổ chức, quản lý đội ngũ nguồn nhân lực, thông qua các chính sách về nhân sự của công ty
  • Tham mưu cho giám đốc các bộ phận các vấn đề liên quan tới nhân sự (chính sách và quy chế) và thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác được giao bởi ban điều hành công ty
  • Cải tiến hệ thống bảng mô tả công việc, khung năng lực, phúc lợi cho việc quản lý nhân sự; tổng hợp và phân tích các báo cáo thực hiện hệ thống nhân sự của công ty
  • Đầu mối, gắn kết hoạt động của các bộ phận để triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch công tác đến các ban bộ phận và cá nhân trong công ty
  • Thiết lập hệ thống kỹ thuật về quản lý, đánh giá chất lượng nhân sự cho từng bộ phận thông qua các phần mềm quản lý: F-HR, FTTM, BaseHRM+, AMIS HRM, …
  • Số lượng: 01 (người)

Yêu cầu về Trình độ:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khoa học xã hội và nhân văn, đạt học vị cử nhân khoa học xã hội và nhân văn tại nước ngoài

Yêu cầu về Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm trên 3 năm là giám đốc nhân sự các công ty năng lượng, sản xuất điện gió, năng lượng mặt trời ở Việt Nam.

Mức lương: Thương lượng

Địa điểm làm việc:   9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

– Yêu cầu khác (nếu có):

  • Có thể đánh giá được hiệu quả nguồn nhân lực trên các chỉ số khoa học tiến bộ;
  • Sử dụng hiệu quả các phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả
  • Có khả năng tổ chức quản lý và làm việc nhóm; đánh giá được chất lượng nhân sự doanh nghiệp
  • Khả năng dẫn dắt và động viên đội ngũ nhân viên, tạo ra môi trường làm việc tích cực và hiệu quả

2.Vị trí công việc 2:  Chuyên gia

– Chức danh công việc: Chuyên gia dịch vụ khách hàng VIP

– Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:

  • Lập danh sách khách hàng VIP tiềm năng, tư vấn chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng sử dụng điện mặt trời, điện gió trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Phối hợp cùng Chuyên gia dịch vụ khách hàng đang làm việc triển khai kế hoạch kinh doanh cho khối khách hàng doanh nghiệp sử dụng lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời với việc định hướng thiết lập các chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp nhằm mang lại công nghệ hiện đại, hiệu quả, tiết kiệm nhất cho các khách hàng.
  • Tạo các cơ hội tiếp cận với khách hàng VIP và chú trọng dịch vụ chăm sóc nguồn lực khách hàng này trong việc sử dụng các thiết bị điện năng lượng mặt trời.
  • Thực hiện trải nghiệm số của khách hàng VIP và người dùng theo hướng cá nhân hoá trải nghiệm, tăng sự gắn kết trong phát triển ngành điện gió và năng lượng tái tạo.
  • Xây dựng và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đảm bảo tiếp nhận và xử lý hiệu quả các phản hồi, khiếu nại.
  • Đề xuất xây dựng, kiểm soát, cải tiến quy trình, chính sách, biểu mẫu cần thiết cho dịch vụ chăm sóc – tư vấn – phát triển khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty
  • Tiếp nhận phản hồi của khách hàng VIP quốc tế trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đơn vị.
  • Số lượng: 01 (người)

Yêu cầu về Trình độ:

  • Tốt nghiệp đại học hệ Cử nhân nghệ thuật về ngôn ngữ phương Tây (tiếng Ý), khóa đào tạo 4 năm tại nước ngoài

Yêu cầu về Kinh nghiệm:

  • Có trên 3 năm là Chuyên gia dịch vụ khách hàng VIP tại công ty hoạt động về sản xuất điện; xây dựng công trình điện, dự án năng lượng gió tại Việt Nam.

Mức lương: Thương lượng

Địa điểm làm việc:   9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

– Yêu cầu khác (nếu có):

  • Kinh nghiệm về nghiệp vụ tư vấn chăm sóc khách hàng VIP là tổ chức trong và ngoài nước, cá nhân cấp cao, các đối tác chiến lược ngành điện năng lượng;
  • Có hệ thống khách hàng tập đoàn quốc tế; am hiểu chuyên sâu về các quy định, hoạt động dịch vụ quan hệ khách hàng VIP.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán hiệu quả và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Ý.
  • Khả năng hoạch định, tổ chức và tư duy công việc hiệu quả,chủ động, làm việc có trách nhiệm
  • Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận.
  • Thành thạo AutoCard, Office, biết các phần mềm về Solar là một lợi thế

Đề nghị Trung Tâm Dịch Vụ Việc Làm Thành Phố Hồ Chí Minh xem xét và chấp thuận.

Xin trân trọng cảm ơn